1111111111111


เว็บใหม่ที่ผมขอใช้ฟรีครับ ภาวนาอยู่ว่าวันดีคืนดีข้อมูลคงไม่หายเหมือนเว็บอื่น

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ช่วงนี้เป็นช่วงย้ายกลับมาบ้านเดิมครับ

พอดีผมทดลองไปใช้ Wordpress.com ที่ลิ้ง (http://bungkhan.wordpress.com/) รู้สึกว่าตกแต่งลูกเล่นไม่ได้เยอะ แต่ถ้าตัวที่เรา Download มาติดตั้งที่ Host เราเองลูกเล่น plugin เยอะดี (ผมรับทำเว็บไซต์ด้วย wordpress นะครับ ตัวอย่างเอาขึ้นที่ www.bungkhan.com โดยใช้พื้นที่ฟรี howhost.com เอาขึ้นได้ไม่เท่าไหร่เจ็งซ่ะแล้ว หรือว่าเขาหยุดให้บริการฟรีก็มิทราบได้ ว่าจะเข้าไป backup ข้อมูลก็ยังไม่ได้เลย ตอนนี้อยู่ช่วงหา host ใหม่ครับ)

ตอนนี้ผมก็กลัยมายังฐานที่มั่นเดิม โดยนำ Facebook มาช่วยในส่วนของการแสดงความคิดเห็นเพื่อให้เป็นการแชร์เนื้อกันได้ง่ายขึ้น



Yii Dev
เด็กยี้